หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn hình thức cần đến tính năng đầu hàng sớm trong loại game Valorant

Vừa qua vào ngày 19/06, Ian Fielding, trưởng thành phần chế tạo VALORANT cho biết thêm rằng chỉ trong bản cập nhật 1.02, công dụng đầu hàng rồi sẽ chính thức được đưa vào Game. điều đó đã khiến cho cộng đồng gamer “thở phào” vì những hạn chế trước đó của trò chơi khi cần phải chờ đợi lâu quá cho 1 trận chiến kết thúc khi team mình đã mất khả năng thắng cuộc. bởi vậy tác dụng hoàn thành trận đấu đã trợ giúp cho không ít gamer hứng thú hơn với loạt game này. chi tiết tính năng ngừng cuộc chơi trong trò chơi Valorant sẽ có trong bài viết dưới đây.

Điều kiện để khiến cho bạn bắt buộc cần chức năng đầu hàng sớm

Tính năng đầu hàng sớm là 1 tính năng trợ giúp cho bạn hình như có thể xong xuôi sớm một màn chiến mà tác dụng giữa 2 nhóm Dường như đã quá rõ ràng. với bản cháp vá mới nhất 1.02, Valorant rốt cục đã nội dung công dụng đầy thu hút là đầu hàng sớm. người chơi đã bắt buộc cần công dụng này kể từ thời điểm Valorant bắt đầu beta. Trước đó, bạn buộc phải đấu cho tới khi một đội đạt 13 round chiến thắng, trong cả khi một đội có một hoặc nhiều hơn nữa một gamer AFK. Nhưng hiện thời bạn có thể thuận tiện chọn tác dụng đầu hàng sớm để xong xuôi cuộc chiến. mặc dù vậy để bạn có thể lựa chọn chức năng ngừng cuộc chơi thì cần có điều kiện chính là có một cuộc bỏ phiếu đầu hàng rồi sẽ được thực hiện và chỉ khi hầu hết gamer bỏ phiếu chỉ trong đội hình của bạn thuận thì trận chiến bắt đầu chấm dứt sớm. Khi đó, team còn lại rồi sẽ mặc định đoạt win.

Tuy nhiên, việc đầu hàng sớm rồi sẽ không hề đc thực hiện nếu lúc đó cuộc chiến chưa kết thúc đầy đủ 8 màn. bởi nên, tuy vậy win giỏi thua trận, bạn sẽ cần tiến hành theo đúng luật chiến là đấu ít đặc biệt là 8 màn trước khi nhóm của bản thân đầy đủ điều kiện để bỏ phiếu đầu hàng sớm.

Nhảy công dụng đầu hàng sớm chỉ trong Game Valorant

Thủ pháp vote đầu hàng sớm chỉ trong chế độ Valorant

Để dường như đầu hàng sớm, tụi tôi cốt truyện đến bạn ba bước đơn giản để chúng ta cũng có thể tiến hành lệnh đầu hàng sớm trong vòng một ván Valorant như sau: thứ nhất gamer phải triển khai tạo lệnh đầu hàng sớm chỉ trong Game Valorant bằng phương pháp thông qua lệnh bật “chat”, hoặc chắc là chọn lựa cách nhấn phím Enter hoặc lựa chọn phím tắt do game thủ đã đc thiết lập từ trước. Bước sang phần trình tự thứ hai, để game thủ nhập môn bỏ phiếu đầu hàng các bạn sẽ cần phải nhập vào chữ /ff, /forfeit, concede hoặc surrender vào vị trí phần khung chat đã ra mặt trên meeng có hình tạo bỏ phiếu đầu hàng bên trên ảnh trên nền để nhập môn bỏ phiếu.

Nhấn vào chữ FF để bắt đầu bỏ phiếu

Để thường xuyên tiến hành lệnh đầu hàng, đội hình của bạn cần phải có sự đồng lòng bỏ phiếu “Yes”. khi bạn bước đầu quá trình bỏ phiếu, bây giờ sẽ có được có mặt một ô ở phía bên trái của nền game. Ô này sẽ có nghĩa vụ là nhắc các anh em của mình trả lời bằng cách lựa chọn /Yes hoặc /No, hoặc team bạn cũng có thể nhấn phím F5 hoặc F6 tùy thuộc vào quyết định của bọn họ để thực hiện lệnh trên. Chỉ khi chúng ta tiến hành lệnh đầu hàng khi mà mọi nhân viên chỉ trong đội hình của bản thân cần ưng ý việc đầu hàng, lúc đó thì trận chiến sẽ được hoàn thành sớm. Nếu chỉ một phiếu phản đối là cuộc chiến rồi sẽ liên tục cho đến khi một nhóm chiến hạ 13 màn.

Chọn lựa Yes hoặc No để tiến hành lệnh đầu hàng

Từ khi công bố tính năng mới là đầu hàng trận chiến sớm, chức năng này đã hỗ trợ cho những người chơi tận dụng được rất nhiều phút giây và có giây phút để nhập môn một cuộc đấu new. Việc bổ sung chức năng này đã khiến cho game thủ mê phiên bản Valorant háo hức và nhận thêm thời cơ để gia công lại một trận chiến khác mạnh mẽ với gay cấn hơn. đây là một điểm độc đáo với được coi trong phiên bản Valorant. Bước chuyển đổi này mang tính chất cải tiến vượt bậc này Hình như đã làm cho Valorant lẫn Riot Games cảm nhận sự kì vọng vô cùng rộng từ bạn khi nó đem lại khác nhau trọn vẹn so với các sản phẩm cùng chuyên mục khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น